Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Cách chữa mốc cho gà chọi nhanh hiệu quả

Cách chữa Nấm Mốc cho Gà Chọi
A. Nguyên nhân chính gây bệnh
- Thứ nhất: Con gà được nuôi ở chỗ ẩm thấp,chuồng nuôi không được vệ sinh thường xuyên, thiếu ánh nắng dễ tạo điều khiện cho vi khuẩn phát triển
- Thứ hai: Con gà sau khi xoay xổ, vần tập hay đi cá độ về thường được chăm sóc qua loa và làm vệ sinh không kỹ càng dễ tạo cho con gà bị nấm da (mốc trắng) hay bị lác đồng tiền xuất hiện trên da vài ngày hay 1 tuần sau đó khi gà bắt đầu bóc tang.

B. Cách phòng bệnh Nấm Mốc cho Gà Chọi

- Sau khi làm nước cho gà sau trận đấu, gà cần được lau cho khô. Dùng rượu có nồng độ cồn cao (40 độ) phun khắp người gà và lấy khăn sạch lau khô. Sau đó phơi nắng cho gà khô hoặc lấy máy sấy tóc thổi cho bộ lông và con gà được khô đi.
- Tránh rửa nước muối, nếu phải rửa cho gà bằng nước muối thì phải lau cho gà khô đi, sau đó phơi nắng cho khô hay dùng máy sấy tóc thổi cho gà hoàn toàn khô lông và thân hình trước khi cho vào chuồng.

C. Cách chữa bệnh cho gà chọi hiệu quả

1. Theo dân gian

Thành Phần
Rượu vodka hà nội 40o  , 0,5 lit
Củ nghệ vàng 0,05 kg
Quế vỏ 0,2kg
2 vỏ quả măng cụt
Củ gừng 0,05
Cách Dùng
Ngâm 1 tháng dùng chổi lông quét lên chỗ mốc 2/3 ngày làm 1 lần hoặc vài ngày cũng dc vào buổi chiều gần tối.
Khi đổ tí rượu ra bát để khoảng vài phút thấy thuốc bay hết là thuốc đã tới ngày dùng được vừa có tác dụng là đỏ da gà vừa chống muỗi vừa làm cho da dày lên, làm sạch mặt da, kháng khuẩn vừa dưỡng da ,100/100 khỏi mốc   có thể dùng thuốc này dưỡng quanh năm ít phải dùng nước chè để om mà gà vẫn có khả năng sung mãn bền bỉ.
Chú ý
Tay người sây sát sẽ bị sót và sát trùng cao nhanh lành vết thương, khi quét vào chỗ vết thương của gà làm gà sót nhảy lên ko quét vào mắt gà vì thuốc này cực kỳ nóng

2. Cách chữa Mốc bằng thuốc Thailand
Để các bạn chăm sóc gà tốt hơn, hiện nay thuocga.com có bán 3 loại thuốc: thuốc mốc xanh, thuốc mốc trắng và thuốc mốc đỏ có tác dụng phòng bệnh và là cách chữa mốc cho gà chọi tốt nhất trên thị trường.
Công dụng :
+Chữa mốc, vẩy nến
+Giúp làm mờ, liền sẹo, giúp cho sẹo gà đang lên da non không bị mưng mủ nhiễm trùng.
+Không ảnh hưởng gì tới sức khỏe,gân gối của gà,
+ Trong lúc chữa bệnh vẫn có thể vần hoặc xổ gà bình thường
+ Đảm bảo bôi 1-2 ngày là khỏi



        Cuối cùng tôi xin chúc mọi người có niềm đam mê chọi gà như tôi ngày càng mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, hãy ghé thăm website mình thường xuyên để có chia sẻ, cập nhật kiến thức hay về gà chọi. thuocga.com  xin chào và hẹn gặp lại các bạn.

Cách chữa mốc cho gà chọi nhanh hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét